Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh hỗ trợ làm đẹp Hộp 30 viên – Châu Ngân Pharma

215,000VND

còn 500 hàng

Khuyến mãi

Mua đơn hàng từ 500.000 vnd được miễn phí giao hàng.
Đơn hàng từ 2 triệu được giảm giá thêm 5%

Thông tin mô tả tại đây chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo và điều trị. Việc sử dụng phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Mô tả

Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh

THÀNH PHẦN CỦA VIÊN NÉN SÂM NHUNG TỐ NỮ
Thành phần cho 1 viên
Sâm tố nữ 250mg
Hồng sâm 100mg
Cao Nữ Lang 50mg
Thiên môn đông 50mg
Nhung hươu 30mg
Sâm tố nữ: Đây là thành phần chính của Sâm nhung Tố nữ Tuệ Linh. Với hoạt chất ưu việt – miroestrol và deoxymiroestrol, có hoạt tính oestrogen mạnh nhất trong tất cả các oestrogen có nguồn gốc từ thực vật, với hoạt tính oestrogen lần lượt mạnh gấp 1.000 và 10.000 lần so với mầm đậu nành.
Thiên môn: Có tác dụng tư bổ thận âm, dùng trong các trường hợp buồn phiền mất ngủ. Theo Đông y, nguyên nhân chủ yếu dẫn tới hội chứ.ng mãn kinh là do thận khí suy kiệt, chức năng của 2 mạch xung và nhâm (gắn liền với chức năng sinh sản ở nữ giới) đã suy thoái, khiến âm – dương mất cân bằng, khí huyết không điều hòa, chức năng tạng phủ kinh lạc bị rối loạn gây nên. Vì vậy thiên môn đông có tác dụng đi.ề.u tr.ị các tr.iệ.u chứ.ng m.ãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ.
Nữ lang: Có tác dụng an thần, chố.ng c.o giật, ch.ống lợi niệu, kháng khuẩn, khử trùng, chống viêm và chống co thắt. Nữ lang thường được dùng trong đi.ều tr.ị rối loạn giấc ngủ, lo lắng, huyết áp, chuột rút, kinh nguyệt, các tri.ệu ch.ứng m.ãn kinh, đau khớp và nhức đầu. Nữ lang được sử dụng trong các trường hợp rối loạn khả năng tập trung (ADHD), h.ội ch.ứng mệt mỏi mãn tính (CFS) và ch.ứng đ.ộng k.inh.
Nhân sâm: Được biết đến với tác dụng hữu ích trên sức khỏe phụ nữ vì tác dụng tương tự estrogen. Nhân sâm làm giảm các rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, táo bón. Phụ nữ âm hư sử dụng nhân sâm có hiệu quả hơn những đối tượng khác; giảm đáng kể các tr.i.ệu ch.ứ.ng bốc hỏa, nóng bừng mặt, mất ngủ, chán ăn và đổ mồ hôi.
Nhung hươu: Có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, sinh tinh, ích huyết, giảm hiện tượng mệt mỏi, lao lực, làm lành vết thương. Nhung hươu chữa suy nhược thần kinh, các rối loạn kinh nguyệt: băng huyết, rong kinh, bạch đới, mồ hôi trộm. Người dùng nhung hươu thấy tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh, ăn được nhiều, ngủ tốt.
CÔNG DỤNG CỦA VIÊN NÉN SÂM NHUNG TỐ NỮ
Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ; hỗ trợ làm giảm các triệ.u c.hứng thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh như: bốc hỏa, mất ngủ, suy gi.am snh lý.
Bồi bổ nguyên khí, hạn chế lão hóa da, giảm nếp nhăn trên da, tăng cường đàn hồi da, giúp da đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hào.
CÁCH DÙNG VIÊN NÉN SÂM NHUNG TỐ NỮ
Người lớn: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày, uống sau khi ăn sáng và trưa.
Mỗi đợt nên sử dụng liên tục trong 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
Sâm Nhung Tố Nữ Tuệ Linh dùng trong các trường hợp:
Phụ nữ đang ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh, thiếu hụt và rối loạn nội tiết tố nữ, có các biểu hiện: bốc hỏa, mất ngủ, suy gi.ả.m s.inh lý, lão hóa da, da nhăn.
Phụ nữ suy nhược, cơ thể mệt mỏi.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe S M NHUNG TỎ NỮ TUỆ LINH; do: Nhà sản xuất: Công ty trách nhiệm hữu hạn dược phẩm Usapha.
Địa chỉ: Đường TS11, KCN Tiên Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Số Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP: 000038/2017/ATTP-CNĐK do CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ cấp ngày 16/01/2017.
Nước xuất xứ: Việt Nam sản xuất, phù hợp:
Tiêu chuẩn nhà sản xuất số TCCS 22:2018/USA ban hành ngày 20/06/2018

Lưu ý:
– Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc ch.ữ.a bệ.nh.
Hạn dùng/ ngày SX: ghi trên vỏ hộp
Xuất xứ: Việt Nam

Thông tin bổ sung

Trọng lượng 400 kg
Kích thước 15 × 15 × 20 cm

Có liên quan